Dịch vụ massage Đà Nẵng tại nhà của người khiếm thị

Cơ sở Massage Đà Nẵng tại nhà của kỹ thuật viên Nguyễn Đức Bình được mở từ năm 2002 đến nay,  kinh nghiệm làm massage được hơn 18 năm với phương pháp trị liệu riêng giúp quý khách hàng có giây phút thư giãn thỏa mái nhất, thêm sức khỏe để chống lại bệnh tật.
massage da nang

Giới thiệu về dịch vụ massage ở Đà Nẵng tại nhà

Địa chỉ nhà ở K114 Lê Độ (vào hết kiệt), nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, rất thuận lợi cho việc đi lại, do nằm trong kiệt nên không gian rất yên tĩnh, không gian làm massage sạch sẽ, phòng có điều hòa thích hợp cho quý khách đến thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Được đào tạo chuyên nghiệp hơn 6 tháng tại trường Y học dân tộc cổ truyền Tuệ Tĩnh - Hà Nội cùng với thời gian 2 năm làm việc tại cơ sở Massage của hội người mù thành phố Đà Nẵng, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm, quý khách hoàn toàn yên tâm khi massage tại nhà chúng tôi.
Tinh dầu được sử dụng massage được chọn lọc kỹ càng, với mỗi khách hàng, mỗi tình trạng sức khỏe mà chúng tôi sử dụng các loại tinh dầu massage riêng và có phương pháp làm riêng mang lại hiệu quả cho từng khách hàng.

Massage thư giãn toàn thân

Kết hợp giữa phương pháp massage hiện đại và y học cổ truyền. Nâng cao quá trình dinh dưỡng, năng lực công tác, hoạt động thần kinh, do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ, gây nên những phản xạ thần kinh có ích, do làm tiết ra các chất nột tiết tế bào (histamin, cholin, hợp chất H, acétycholin…) làm tăng hoạt động của thần kinh và giãn mạch, giúp tăng tuổi thọ.

Massage lưng ở Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều người bị đau lưng, thoái hóa cột sống do ít vận động, làm việc văn phòng, hoặc ngồi tiếp xúc quá nhiều với máy tính nên tình trạng bị đau lưng kéo dài cho dù uống thuốc, khám bệnh nhưng vẫn không hết.
Có 1 phương pháp rất hiệu quả đó là Massage lưng, liệu pháp massage có tác dụng đặc hiệu trong điều trị đau lưng cấp và mãn tính, đặc biệt khi kết hợp với các bài vận động. Phương pháp Massage trị liệu cũng làm giảm bớt sự lo lắng của người bệnh, giúp tình hình bệnh tật được cải thiện đáng kể.
Nếu so với những phương thức chữa trị đau lưng khác như phẫu thuật ... thì trị đau lưng bằng phương pháp Massage luôn bộc lộ những ưu điểm của mình như an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ, cho nên dù xã hội phát triển như hiện nay nhưng phương pháp này luôn dành được nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.
massage da nang

Massage chân tại Đà Nẵng

Massage chân ở Đà Nẵng sẽ là liệu pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, đặc biệt massage chân kết hợp với bấm huyệt ở lòng bàn chân vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.
Một số tác dụng của massage chân như
- Chữa mất ngủ
- Giúp chữa trị đau lưng
- Giúp kích hoạt và tăng cường khả năng sinh sản
- Giúp giảm stress
- Giúp giảm đau đầu...
Chân ở xa tim nên nhiệt độ thường thấp hơn nhiệt độ ở phần trên của cơ thể. Chính vì vây bảo vệ đôi bàn chân là việc làm cần thiết mang lại sức khỏe cho mỗi người.
massage da nang

Xoa bóp bấm huyệt, giác hơi tại nhà

Theo y học cổ truyền, xoa bóp thông qua tác động vào các huyệt, kinh lạc (kinh cân) có thể đuổi được ngoại tà, điều hòa được dinh vệ, thông kinh hoạt lạc và điều hòa chức năng tạng phủ.
Xoa bóp bấm huyệt có tác dụng rất tốt đối với một số bệnh của các cơ quan như hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, tiết niệu, sinh dục.... Nhiều bệnh mạn tính điều trị có hiệu quả bằng xoa bóp như: thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, đau quanh khớp vai, liệt vận động do tai biến mạch máu não, mất ngủ kéo dài... Người bị đau đầu, mệt mỏi... cũng dùng phương pháp này để điều trị
Massage không chữa hoàn toàn được bệnh nhưng là phương pháp điều trị hữu hiệu nhất mà ông bà ta thường làm. Hãy đến với cơ sở Massage Đà Nẵng tại nhà chúng tôi để có những phương pháp thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng với đó là tăng sức đề kháng cho bản thân để tránh bệnh tật.

Thông tin liên hệ cơ sở Massage khiếm thị Đà Nẵng

Kỹ thuật viên Nguyễn Đức Bình
Địa Chỉ : K114 Lê Độ - Đà Nẵng (vào hết kiệt)
SĐT : 0905 281 458
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.