Công dụng của massage đối với nam giới

Massage là một loại kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết, qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng và năng lực công tác của cơ thể. Nói chung, đi massage không hề là một sự lãng phí hay quá xa xỉ bởi vì nó mang tính lâu dài cho nam giới. Massage Đà Nẵng tại nhà của hội viên hội người mù sẽ giới thiệu một số công dụng ít ai biết về massage.
massage o da nang

Tránh được những cơn đau nhức

Massage, và liệu pháp chữa bệnh bằng dầu nóng có thể giúp làm giảm bớt đau đớn, đau nhức. Ngày nay có rất nhiều những cơ sở massage cung cấp các chương trình trị liệu chữa bệnh viêm khớp và các rối loạn thần kinh như đau nhức toàn thân, và nhất là bị đau lưng.

Tác dụng lên hệ thần kinh

Massage cục bộ có thể làm cho thần kinh xung quanh hưng phấn, tăng cường tác dụng dẫn truyền và phản xạ của hệ thần kinh, từ đó, cải thiện hoạt động của nội tạng, ví dụ khi kích thích đốt sống thứ năm, thì có thể làm cho cơ thắt môn vì mở rộng.

Tác dụng đến sinh lý

Chức năng sinh lý là yếu tố quyết định đến đời sống hạnh phúc chốn phòng the của nam giới. Do nhiều yếu tố mà nam giới không được “thăng hoa” cũng như không làm tròn “trách nhiệm” người chồng, như thiếu hụt testosteron, kẽm hay các nguyên tố vi lượng… Để cải thiện tình trạng trên, ngoài dùng thuốc, châm cứu, y học cổ truyền còn có phương thức độc đáo đó là xoa bóp, bấm huyệt tăng cường “bản lĩnh” đàn ông.
Để có được “bản lĩnh” đàn ông như mong muốn, bạn cần loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe như: rượu, cà phê, thuốc lá, chất kích thích… Tránh va đập, không mặc quần lót chật, không tắm nước nóng lâu, tránh stress, tránh lao động quá sức và điều trị kịp thời những căn bệnh có ảnh hưởng tới sinh lý như tiểu đường…

Tác dụng với gân, khớp

Massage làm tăng tính co giãn, tính hoạt động của gân, dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch trong ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp, do đó, sẽ tiêu trừ được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở khớp xương sưng to, cải thiện được sự lưu thông của máu và bạch huyết ở chung quanh khớp xương và gân.
Công dụng massage là vậy nhưng ít người biết đến, hiện nay có nhiều cơ sở massage mọc lên với hình thức trá hình, nên nhiều khách hàng đến để thỏa mãn nhu cầu riêng của mình mà ít ai chú ý đến sức khỏe. Dịch vụ massage tại Đà Nẵng tại nhà của người khiếm thị sẽ giúp bạn có thêm sức khỏe, thỏa mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.